บทที่ 5 Product

Review : Chapter 5 Product นำเสนอกรอบแนวคิดการวิจัยในบทที่ 5 เรื่องผลิตภัณฑ์ รายวิชา ทฤษฎีการตลาดขั้นสูง โดย รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น นำเสนอโดย นายทรงกลด พลพวก กรอบแนวคิด (Conceptual Framework) ที่นำเสนอภายใต้หัวข้อเรื่องผลิตภัณฑ์(Product)ที่จะนำเสนอนี้เป็นเรื่องของ Green Innovation หรือนวัตกรรมสีเขียว
ตัวแปรหลักของเราคือ สมรรถนะของนวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation) ซึ่งมีตัวแปรต้นที่เป็นสาเหตุ คือ ความมุ่งมั่นในด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท (Corporate Environmental Commitment) ส่วนตัวแปรตาม ที่เป็นผลลัพธ์ที่สามารถวัดค่าได้ของ Green Innovation มี 3 อย่าง ได้แก่ 1.ความได้เปรียบทางการแข่งขัน (Competitive Advantage) 2.ผลประกอบการทางการเงิน (Financial Performance) 3.ผลประกอบการทางสิ่งแวดล้อม (Environmental Performance)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทที่ 10 Strategic Marketing Conceptual Framework

บทที่ 5คุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity)

บทที่ 4 Price Theory ทฤษฎีราคา