บทที่ 5 Product

Review : Chapter 5 Product นำเสนอกรอบแนวคิดการวิจัยในบทที่ 5 เรื่องผลิตภัณฑ์ รายวิชา ทฤษฎีการตลาดขั้นสูง โดย รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น นำเสนอโดย นายทรงกลด พลพวก กรอบแนวคิด (Conceptual Framework) ที่นำเสนอภายใต้หัวข้อเรื่องผลิตภัณฑ์(Product)ที่จะนำเสนอนี้เป็นเรื่องของ Green Innovation หรือนวัตกรรมสีเขียว
ตัวแปรหลักของเราคือ สมรรถนะของนวัตกรรมสีเขียว (Green Innovation) ซึ่งมีตัวแปรต้นที่เป็นสาเหตุ คือ ความมุ่งมั่นในด้านสิ่งแวดล้อมของบริษัท (Corporate Environmental Commitment) ส่วนตัวแปรตาม ที่เป็นผลลัพธ์ที่สามารถวัดค่าได้ของ Green Innovation มี 3 อย่าง ได้แก่ 1.ความได้เปรียบทางการแข่งขัน (Competitive Advantage) 2.ผลประกอบการทางการเงิน (Financial Performance) 3.ผลประกอบการทางสิ่งแวดล้อม (Environmental Performance)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บทที่ 5คุณค่าของตราสินค้า (Brand Equity)

DBA 702 Advanced Theories of  Strategic Marketing Management By Benjaporn.Ch

บทที่ 10 Strategic Marketing Conceptual Framework